วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

แฟชั่นชุดว่ายน้ำปี 2016-2017 ใหม่ล่าสุด

ด้วยว่าใครที่ผลัดกัน ชุดว่ายน้ำคนอ้วน เสมอๆ  โดยเท่าที่จับจ่ายใช้สอยไปใช้ไม่กี่ครั้งก็เห็นว่า ทั้งยาง ทั่วผ้าหมดสภาพสภาพไป ทั้งๆที่ใช้แทบไม่กี่ครั้งเท่านั้น ซึ่งสมมตคุณพบกับโจทย์นี้อยู่บ่อยๆ นั่นก็แสดงว่า มันอาจเกิดจากการใช้ งานหรือการดูแลป้องกันแบบผิดๆอยู่ก็ได้ เหตุด้วย  โดยปกติธรรมดาแล้ว ชุดว่ายน้ำ จักมีวัยการใช้ งานนานาปี ถึง แม้ว่าจะใช้ค่อนข้างบ่อยก็ตาม เราลองมาดูกันก่อนว่า อะไรบ้างที่ทำให้ชุดว่ายน้ำของ คุณเสื่อมระดับอย่างรวดเร็ว



ตากแสงตะวันแรงจัดอาศัยเป็นเสมอๆ

            โดยบ่อยแล้ว คนเราทั่วๆ ไปก็มักจะต้องใจตากผ้าในแดดแรงๆ เพื่อจะให้ผ้าไม่เหม็นอับ ชุมนุมทั้งจะได้แห้งเร็วอีกด้วย  แต่เนื่องด้วย ชุดว่ายน้ำคนอ้วนแล้ว  รูปพรรณสัณฐานของผ้าจะแปลกแยกจากเสื้อผ้าทั่วๆไป การแบนแดดแรงจัด อยู่ปกติครั้ง แม้ว่าจะทำให้ชุดว่ายน้ำของคุณแห้งเร็ว แต่บรรดาผ้ายืดก็จะทรามสภาพไปด้วยราวเดียวกัน การแบนชุดว่ายน้ำควรจักตากในแดดอ่อนๆช่วงเช้าพร้อมกับย้ายมาตากในที่ร่มในยุคสมัยบ่ายรับสนอง

ใส่ชุดว่ายน้ำคนอ้วนลงไปในเครื่องซักผ้า
            ชุดว่ายน้ำคนอ้วน ก็จะเยี่ยงๆกับชุดชั้นใน ซึ่งกอบด้วยรูปพรรณ สัณฐานผ้าที่เบี่ยงเบน ทำให้ ไม่กำลังดีเพราะ ด้วยการนำไปซักในเครื่องซักผ้าเท่าไรนัก เกี่ยวข้องจากแรงปั่นของเครื่องซักผ้าจะทำให้ยาง ยืดเสื่อมระดับออกไปนั่นเอง ภิญโญปั่นบ่อยๆยิ่งเก่าภาพและยืดย้วยเร็วขึ้น มากแค่นั้น การคาดคั้นควรที่จะคาดคั้นด้วยมือ ขยี้เบาๆก็เพียงพอแล้ว



ไม่ชำระล้างชุดว่ายน้ำ หลังราข้อเล่นน้ำแล้ว

            การบรรจุชุดว่ายน้ำคนอ้วน หลังจากนั้นลงเป่าน้ำ ไม่ว่าจะเป็นน้ำจากสระว่ายน้ำซึ่งมีคลอรีนหรือไม่เกลือ น้ำจากแม่น้ำซึ่งมีเกลือเต็มที่ หลังจากขึ้นจากการเล่นน้ำ แล้ว ควรใช้น้ำสะอาดในการล้างชุดว่ายน้ำให้ละมุนละม่อมก่อนจะเก็บ เพราะ ชุดว่ายน้ำ โดยโดยปกติแล้ว เราไม่ได้ไต่ถามในตอนนี้ จะทำให้รอยด่าง

ถมชุดว่ายน้ำเป็น นิตย์จนเลยไป
            ยิ่งๆแล้วไม่เพียงเจาะจงชุดว่ายน้ำคนอ้วน แค่นั้นที่ใส่เสมอแล้วก็จะโทรมสภาพอย่างโดยพลัน เครื่องนุ่งห่มปกติก็เช่นเดียวกัน ใส่ บ่อยๆย่อมที่จะชั่วสภาพเร็วอยู่แล้ว โดยเหตุที่ ชุดว่ายน้ำเองก็มีอายุการใช้งานของมัน จนถึงยืดบ่อยๆ ใช้งานบ่อยๆอายุการใช้งานก็สั้นลง ดังนั้นใครที่ชอบในการว่ายน้ำ ก็ควรที่จะเลือกชุดว่ายน้ำประจำตัวไว้ อย่างเล็กน้อย 2 ชุด


            เพราะฉะนั้นแล้ว ถ้าหากใครที่ยังมีพฤติกรรมในการใช้ชุดว่ายน้ำคนอ้วน แบบนี้อยู่ ก็ไม่ น่างงงันว่า ทำไม ชุดว่ายน้ำของคุณจึงสถุลสภาพอย่างโดยฉับพลัน ซึ่ง จริงๆแล้ว ยังมีอีกมหาศาลตอนที่ทำให้ชุดว่ายน้ำเสื่อมระดับอย่างรวดเร็ว  โดยเราจะทูลในตอนที่ 2 ต่อไป
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ชุดว่ายน้ำ

Tags : ชุดว่ายน้ำ,ชุดว่ายน้ำคนอ้วน,ชุดว่ายน้ำคนอ้วนไซส์ใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น