วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558

ชุดว่ายน้ำคนอ้วนเรามาแนะนำวิธีการเลือกใส่เพื่อให้เหมาะกับรูปร่างของคุณ

สิ่งที่น่ากังวลสำหรับคนอวบคือการต้องหาชุดว่ายน้ำคนอ้วน ใส่หรือสาวๆที่มีไซต์ใหญ่เช่น หน้าอก 45-55 เอว 35-50 เป็นต้น ไม่ก็อาจจะมากกว่านี้  ก็ย่อมมีความกังวลใจไม่น้อย หากอยากลงเล่นน้ำในสระว่ายน้ำบ้าง หรือเวลาไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ แล้วอยากใส่ชุดว่ายน้ำสวยงามบ้าง แต่ในตอนนี้ก็มีการออกแบบ ชุดว่ายน้ำคนอ้วนออกมาก่ายกองหลายสไตล์ให้ได้เลือกสวมใส่กันอย่างจุใจ





  • หนึ่งในชุดว่ายน้ำคนอ้วนยอดนิยมของสาวไซต์ใหญ่ก็คือ ชุดว่ายน้ำทรงเต็มตัว ที่จะสามารถซ่อนเร้นส่วนต่างๆของร่างกายไม่ว่าจะเป็นหน้าท้อง หรือต้นแขน เพราะมีให้เลือกหลายแบบ ตั้งแต่ชุดว่ายน้ำแบบกางเกงขาสั้น มีแขนเสื้อ ที่สามารถปกปิดบริเวณต้นแขนไว้ได้  ทำให้สาวไซต์ใหญ่เกิดความถือใจในระดับหนึ่ง 



  • หรือบางคนถ้าแน่ใจว่าต้นแขนไม่ได้ใหญ่ หรือหุ่นยังฟิตอยู่ ก็สามารถเลือกซื้อชุดว่ายน้ำ ที่เป็นแบบเสื้อกล้ามหรือเปิดแขนได้ หรือจะเลือกชุดว่ายน้ำทรงเต็มตัว ที่มีกระโปรง ก็สามารถช่วยอำพรางเรียวขาได้ เหมาะกับสาวอ้วนที่ไม่มั่นใจในหุ่นของตัวเอง และเพิ่มความใสๆ และดูเป็นผู้หญิงหวานแต่เซ็กซี่ไปอีกแบบแบบเดียวกัน 



  • ชุดว่ายที่ดีนั้นจำเป็นและยังมีทรงสปอร์ต ที่ซ่อนเร้นบริเวณต้นขา และ ต้นแขนได้  อีกทั้งชมีโทนสีออกไปทางสีดำ ทำให้สาวอ้วน ที่อาจจะดูไม่แน่ใจในตัวเองอย่างมากลงคะแนนเสียงใช้ได้ แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว หากสาวบิ๊กไซต์ใส่ชุดว่ายน้ำทรงปิดทั้งตัว ทำได้จะทำให้ยิ่งดูอ้วน ยิ่งดูเป็นคนร่างใหญ่ แต่ถ้าใส่แบบโชว์ต้นขาบ้าง โชว์ไหล่บ้าง หรือใส่แบบมีกระโปรงบานกระจิ๋วก็จะทำให้น่ามอง



  • แต่สิ่งเด่นของชุดว่ายน้ำคนอ้วน คือ เนื้อผ้าต้องไม่ระคายเคืองมีความผ่อนปรนได้ดี มีความคล่องตัวสูง เดินเหินไปมาอย่างคล่อง แม้จะลีบติดตัวตามแบบฉบับของชุดว่ายน้ำโดยทั่วไปก็ตามแต่ใส่แล้วต้องไม่รู้สึกอึดอัด หรือร้อนจนอยากถอดชุดว่ายน้ำมีแขน  โดยชุดว่ายน้ำในบางชนิดที่ออกแบบมาสำหรับคนอ้วน จะไม่ใช่ผ้าที่รัดกับตัว ทำให้สามารถสวมใส่สบาย และไม่รู้สึกร้อน 



 ดังนั้นสำหรับชุดว่ายน้ำคนอ้วนแล้ว ต้องเลือกดูสีที่ไม่ดูดแสงจนเกินไป เพราะคนอ้วนร้อนได้ง่าย เช่น หลบหลีกใช้สีดำสนิท แต่ถ้าเป็นสีดำ ก็ควรคัดดำ เฉพาะ กางเกง แต่เสื้อก็ควรเป็นสีอื่น ถ้าหาก เป็นความชื่นชมของผู้เลือกแล้ว ก็ต้องเชื่อมั่นว่าใส่สีดำจะไม่ร้อนจนเกินไปหรือหากไม่ร้อนง่าย ไม่หงุดหงิดง่ายก็เป็นได้ใส่สีดำได้  และควรหาเนื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดี ไม่ กับเก็บ เหงื่อใครไว้จนรู้สึกคัน โดยเหตุบางท่านอาจจะแพ้เหงื่อ ทำให้มีผดผื่น หรือแพ้เนื้อผ้าบางชนิดได้

บทความ : www.fashiontoupdate.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น