วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2558

ชุดว่ายน้ำคนอ้วนตอบทุกคำตอบของสาวอ้วน

การเลือกคัดชุดว่ายน้ำสำหรับไปเที่ยวทะเลในหน้าร้อน ไม่ก็ว่ายตามสระว่ายน้ำก็ดี คงไม่มีปัญหากับสาวที่มีรูปร่างผอมบางเหตุด้วยศักยเลือกได้ง่าย และสวมได้ทุกสี แต่จักเป็นปมใหญ่ด้วยว่าสาวบิ๊กไซต์ แม้ว่าในยุคนี้จะมีการออกแบบชุดว่ายน้ำคนอ้วน ขึ้นมาแล้วก็ตาม เท่านั้นการออกเสียงให้เหมาะสมกับผู้สวมใส่นั้นเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมาก



สำหรับสาวอ้วนแล้ว แน่นอนว่า รูปร่างย่อมเป็นเหตุผลกลยุทธ์ต่อการลงคะแนนชุดว่ายน้ำ โดยส่วนใหญ่สาวรูปร่างใหญ่ อ้วน มักจะมีหน้าอกที่โตโดยส่วนมาก ต้องเลือกชุดว่ายน้ำที่มีสายคล้องคอ หรือไม่ชุดว่ายน้ำแห่งหน มีช้าไขว้ ไว้เดิม เพราะจะอำพรางสายตาผู้อื่น ดูทำให้หน้าอกดูเล็กลง ไม่เป็นเป้าสายตา แถมยังดูดึงดูดใจอีกต่างหาก

กับสาวอ้วนมักจะมีหน้าท้องที่เห็นชัดเจน ฉะนั้นควรลงคะแนนชุดว่ายน้ำคนอ้วนที่มีลายพรางในส่วนล่างของเสื้อที่ใกล้กับหน้าท้อง หรือหากเป็นไปได้ การเลือกตั้งชุดว่ายน้ำ ที่เป็นสีลายๆทั้งชุด ก็ช่วยกลบท้องของสาวอ้วนได้เช่นเดี่ยวกัน ทำให้ผู้อื่นมองแล้วไม่รู้สึกว่าอ้วนจนเลยไป บวกความชัวร์ให้กับสาวบิ๊กไซต์ได้พร้อมด้วยเกี่ยวกับสาวอ้วนที่มีไหล่กว้างมาก ให้เลือกชุดว่ายน้ำคนอ้วน ที่มีรูปทรงคอวี ไม่ใช่หรือ คอลึกไว้ก่อน จะทำให้อังสาดูแคบลง หรือถ้าอยากสวมใส่ชุดว่ายน้ำที่เป็นลาย ก็ควรลงคะแนนที่เป็นลายทะแยงลงเพราะด้วยพรางไหล่ให้ดูแคบลง หากจะเลือกใส่ลายทแยงในแบบเฉียงลงมาทั้งชุดก็จะดีไม่น้อย เพราะจะช่วยในการอำพรางตัวทุกสัดส่วนให้ดูไม่อ้วนมากจนเกินควรอีกปัจจัยหนึ่งก็คือ การลงคะแนนชุดว่ายน้ำคนอ้วนนั้น ถ้าหากเป็นไปได้ไม่ควรเลือกชุดสีมันวาว เพราะจักทำให้ยิ่งดูเป็นสัตว์ร่างใหญ่ กับอ้วนเข้าไปอีก ทำให้เป็นเป้าสายตาแก่ผู้อื่นด้วย แต่ถ้าอยากใส่ชุดมันวาว ก็ต้องเลือกตั้งที่มีสีเข้มๆเข้าไว้ ดังเช่น สีม่วงเข้ม น้ำเงินเข้ม สีดำ เพื่อซ่อนเร้นขนาด ถ้าเจ้าตัวเป็นสัตว์ร้อนง่ายให้หลบหลีกสีดำมาก แม้จะเป็นสีที่กลบเกลื่อนความอ้วนได้ง่ายมากก็ตาม เนื่องมาจากถ้าเกิดเดโชแล้วเป็นมั่นเหมาะว่า จะทำให้ไม่สบายตัว ทำให้บรรยากาศของการโจ้น้ำไม่ดีไปด้วยว่าสืบมาคือ ชุดว่ายน้ำคนอ้วน ควรหลีกหนีสีอ่อนๆ หรือสีสว่างๆเพราะด้วยจะทำให้ดูอ้วนเข้าไปอีก เช่น สีขาว สีฟ้า สีเหลืองอ่อนๆ เพราะสีพวกนี้หากมองดูแล้วก็ทำให้ผู้สวมใส่แลดูเป็นคนอ้วนกว่าเดิมในสายตาผู้อื่น เพื่อโทนสีจะดูกว้าง จึงเหมาะกับคนผอมมากกว่า แต่ถ้าจะใส่ชุดว่ายน้ำแบบมีกระโปรงก็ศักยใส่ได้คล้ายเดียวกัน แต่ต้องเลือกสีในโทนสีเข้มๆ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ชุดว่ายน้ำคนอ้วนราคาถูก ชุดว่ายน้ำคนอ้วนราคาถูก ที่มา : http://www.fashiontoupdate.com/ Tags : ชุดว่ายน้ำพร้อมส่ง,ชุดว่ายน้ำสาวอวบ,ชุดว่ายน้ำชาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น