วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2558

ซ่อนเร้นเนื้อส่วนเกินด้วยว่าชุดว่ายน้ำแบบคุณภาพจาก USA

ปัญหาสำหรับคนไซต์ใหญ่ หรือสาวๆที่มีบิ๊กไซต์แทบ หน้าอก 45-55 เอว 35-50 เป็นต้น ไม่ใช่หรืออาจจะยิ่งกว่านี้ ก็ย่อมมีความกระวนกระวายใจไม่น้อย สมมุติอยากลงเล่นน้ำในสระบ้าง หรือตอนไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ แล้วอยากสวมชุดว่ายน้ำสวยงามบ้าง แต่ในตอนนี้ก็มีการออกแบบ ชุดว่ายน้ำคนอ้วนออกมามากมายหลายแบบให้ได้เลือกสวมใส่กันอย่างถึงใจ



หนึ่งในชุดว่ายน้ำคนอ้วนยอดนิยมของสาวไซต์ใหญ่ก็คือ ชุดว่ายน้ำทรงเต็มตัว ที่จะเชี่ยวชาญอำพรางส่วนต่างๆของสังขารไม่ว่าจะเป็นหน้าท้อง หรือต้นแขน เพราะมีให้เลือกหลายทรง ตั้งแต่ชุดว่ายน้ำแบบกางเกงขาสั้น มีแขนเสื้อ ที่เชี่ยวชาญปกปิดช่วงต้นแขนไว้ได้ ทำให้สาวไซต์ใหญ่เกิดความมั่นใจในระดับหนึ่ง


                                  หรือบางคนถ้าสำคัญใจว่าต้นแขนไม่ได้ใหญ่ หรือหุ่นยังเฟิร์มอยู่ ก็อาจเลือกซื้อชุดว่ายน้ำ ที่เป็นลักษณะเสื้อกล้ามหรือโชว์แขนได้ หรือจะเลือกเฟ้นชุดว่ายน้ำแบบเต็มตัว ที่มีกระโปรง ก็อาจช่วยอำพรางเรียวขาได้ เหมาะกับสาวอ้วนที่ไม่แน่นอนในหุ่นของตนเอง และเพิ่มความใสๆ และดูเป็นผู้หญิงหวานแต่เซ็กซี่ไปอีกแบบเช่นเดียวกันชุดว่ายน้ำคนอวบ ยังมีทรงสปอร์ต ที่อำพรางบริเวณต้นขา ด้วยกัน ต้นแขนได้ อีกทั้งชมีโทนสีออกไปทางสีดำ ทำให้สาวอ้วน ที่คงดูไม่แน่นอนในตัวเองอย่างมากคัดใช้ได้ แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว หากสาวบิ๊กไซต์ใส่ชุดว่ายน้ำแบบปิดทั้งตัว เป็นได้ทำให้ยิ่งดูอ้วน ยิ่งดูเป็นคนร่างใหญ่ แต่เผื่อใส่แบบโชว์ต้นขาบ้าง โชว์ไหล่บ้าง หรือใส่แบบมีกระโปรงบานห่างๆก็จะทำให้น่ามอง


                               แต่สิ่งเอ้ของชุดว่ายน้ำคนอ้วน คือ เนื้อผ้าต้องไม่ระคายเคืองมีความยืดหยุ่นได้ดี มีความคล่องตัวสูง เดินเหินไปมาอย่างกล้วยๆ แม้จะลีบติดตัวตามแบบฉบับของชุดว่ายน้ำโดยทั่วไปก็ตามแต่แต่ใส่แล้วควรไม่รู้สึกอึดอัด หรือร้อนจนอยากถอด สำหรับชุดว่ายน้ำในบางชนิดที่ออกแบบมาเพื่อคนอ้วน จะไม่ใช่ผ้าที่รัดกับตัว ส่งผลให้สมรรถสวมใส่สบาย และไม่รู้สึกร้อนดังนั้นเกี่ยวกับชุดว่ายน้ำคนอ้วนแล้ว ต้องเลือกเฟ้นดูสีที่ไม่ดูดแสงจนเกินไป ทั้งนี้เพราะคนอ้วนร้อนได้ง่าย เช่น หลีกเลี่ยงใช้สีดำสนิท แต่ถ้าเป็นสีดำ ก็เหมาะสมเลือกดำ แต่ กางเกง แต่เสื้อก็ควรเป็นสีอื่น หากว่า เป็นความชอบของผู้เละบือกแล้ว ก็ต้องปักใจว่าใส่สีดำจะไม่ร้อนจนเกินไปหรือหากไม่ร้อนง่าย ไม่หงุดหงิดง่ายก็เก่งใส่สีดำได้ และชอบหาเนื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดี ไม่ กับเก็บ เหงื่อใครไว้จนรู้สึกคัน เสนาะบางคนศักยแพ้เหงื่อ ทำให้มีผดผื่น ไม่ก็แพ้เนื้อผ้าบางชนิดได้

ขอบคุณบทความจาก : http://www.fashiontoupdate.com/ Tags : ชุดว่ายน้ำคนอ้วน,ชุดว่ายน้ำคนอ้วนราคาถูก,ชุดว่ายน้ำคนอ้วนไซต์ใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น