วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2558

ขอเสนอชุดว่ายน้ำคนอ้วนสำหรับสาวอวบอ้วนในราคาพิเศษมีไซต์ใหญ่

ชุดว่ายน้ำคนอ้วนสวยงามที่เป็นที่ถูกอกถูกใจของสาวๆ หุ่นเกินขนาดที่สุด ไม่ว่าจะสาวเล็กสาวใหญ่ที่โปรดปรานการว่ายน้ำ ก็อยากโชว์หุ่นสวยๆ พร้อมชุดว่ายน้ำสวย ๆ จึงจำเป็นต้องเลือกชุดว่ายน้ำเพื่อให้เข้ากับ ตนเอง



แม้แต่สาวอ้วนหรือสาวบิ๊กไซต์ของเราผู้ที่มีรูปร่างใหญ่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการใส่ชุดว่ายน้ำ เพราะปัจจุบันเค้ามีการออกแบบมาให้เลือกมากมายโดยเฉพาะชุดว่ายน้ำแบบ “วันพีช แนววินเทจ” ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างยิ่งในปัจจุบัน สำหรับสาวอ้วนนั้น นอกจากสีสันที่สวยงามสะดุดตาแล้ว รูปทรงที่ออกแบบมาโดยส่วนมาก ก็ทำให้สาวอ้วนชอบใจไม่น้อยเพราะโดยส่วนมากเป็นรูปทรงคอวี ลายใหญ่ๆ หรือลายพรางที่ช่วยปกปิดส่วนเกินต่างๆของร่างกายได้เป็นอย่างดี ทำให้ดูไม่อ้วน และสีสันสวยๆของชุดว่ายน้ำแนววินเทจ ยังทำให้อารมณ์ของสาวๆสดใสไปด้วย เป็นที่สะดุดตาสะดุดใจแก่ผู้อื่นด้วย ส่วนสีสันก็มีให้เลือกมากมาย หากคุณเป็นสาวอวบที่ยังไม่ถือว่าอ้วนมากและเป็นคนผิวขาว สามารถใส่สีอ่อนๆได้ เช่น สีชมพูอ่อน สีฟ้าอ่อนๆ แต่ถ้าคุณเป็นสาวอ้วน ร่างใหญ่ ควรหลีกเลี่ยงสีอ่อน ที่จะส่งผลให้ดูเป็นคนร่างกายใหญ่โตยิ่งขึ้นไปอีก นอกจากชุดว่ายน้ำคนอ้วนจะมีแนววินเทจ ที่แนวและดูเก๋ไก๋แล้ว ยังมีชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่ ที่สาวอ้วนก็ใส่ได้  แม้จะเป็นชุดที่ปิดเล็กปิดน้อยโชว์สัดส่วนก็ตาม ถ้าเป็นท่อนบนก็ให้มีสายคล้องคอไว้ก่อน จะทำให้ดูช่วงไหล่ดูแคบลง และหน้าอกไม่ใหญ่มาก ส่วนสีสัน จะใส่แบบสีสะดุดตา เช่น ส้ม แดง หรือมีลายดอกบ้างก็ได้ ถ้าคุณเป็นสาวที่ไม่อ้วนมากจนเกินไป ไม่มีหน้าท้องที่ใหญ่มาก หรือย้อยลงมาก็สามารถใส่อวดหุ่นดีๆได้เหมือนกัน  เพราะบางคน แม้รูปร่างจะดูอ้วนก็จริง แต่ช่วงเอว หน้าท้องไม่ได้ใหญ่มาก ก็สามารถอวดหุ่นสวยๆด้วยการใส่บิกีนี่ได้



         การจะเลือกชุดว่ายน้ำคนอ้วนให้เข้ากับรูปร่างของตัวเองจึงต้องพิจารณาจากหลากหลายปัจจัย เพราะแม้จะเป็นสาวอ้วนแต่สรีระหรือรูปร่างก็ไม่เหมือนกัน บางคนอ้วนแล้วเตี้ย บางคนอ้วนแต่สูง บางคนผิวขาว บางคนผิวคล้ำ ชุดว่ายน้ำไซส์ใหญ่



สำหรับคนอ้วนแล้วเตี้ยให้หลีกเลี่ยง การใส่ชุดว่ายน้ำมีลักษณะเป็นเข็ดขัด หรือเป็นรูปทรงสปอร์ตเพราะจะทำให้ดูยิ่งตันเข้าไปใหญ่ และไม่ควรใส่ลายที่มีแนวขวาง เพราะจะทำให้ดูเตี้ยมากเกินไป ส่วนคนอ้วนแล้วสูง จะทำให้ดูตัวใหญ่ ถ้าตัวใหญ่มากและไม่มีส่วนโค้งส่วนเว้าเลย ให้หลีกเลี่ยงการใส่สีอ่อน แต่ถ้าอ้วนตัวใหญ่แต่มีส่วนโค้งส่วนเว้า ก็สามารถใส่โทนสีอ่อนได้
 



อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fashiontoupdate.com
โทร 082-70-011-75

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น