วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เลือกชุดว่ายน้ำคนอ้วนอย่างไร? ให้อำพรางสัดส่วน

เลือกชุดว่ายน้ำคนอ้วนอย่างไร?
                  คงจะดีไม่น้อยถ้าสาวร่างใหญ่หรือสาวร่างใหญ่สามารถเลือกใส่ชุดว่ายน้ำได้ตามสะดวกทั้งสีสัน ทั้งรูปแบบ ทว่าด้วยความที่รูปร่างไม่ค่อยจะเป็นใจสักเท่าไหร่นัก เพราะต้องหาแต่ชุดว่ายน้ำที่เข้าร่างกับตนเท่านั้น  โดยความวิตกของสาวตัวใหญ่ นั่นก็คือ หน้าท้องที่ใหญ่ ทำให้ต้องค้นหาหาชุดว่ายน้ำคนอ้วนที่อำพรางหน้าท้อง หรือปิดบังให้ดูเล็กลง



 หนึ่งในนั้นคือ ชุดว่ายน้ำคนอ้วนที่เป็นรูปแบบเอวสูง จะมีอยู่หลายรูปแบบ  ในบางดีไซน์แม้จะเป็นแบบบิกินี่ ที่เรียกว่า “เรทโทรบิกินี่”  ที่กางเกงชุดว่ายน้ำจะเป็นลักษณะเอวสูง ช่วยปิดบังหน้าท้องไม่ให้ยื่นหรือยื่นออกมา และยกกระชับบริเวณแก้มก้น ให้ดูได้รูปทรง ไม่ย้อย ส่วนด้านบนโดยส่วนใหญ่จะเป็นสายคล้องคอ และแบบสีออกแนวสีดำ หรือสีธรรมดา เพื่อทำให้ช่วงหน้าอกดูเล็กลง ช่วยปิดบังคนที่มีหน้าอกใหญ่ได้อีกด้วย



อีกรูปแบบหนึ่งก็คือ ชุดว่ายน้ำรูปแบบวันพีช แต่มีลักษณะเอวสูง แลดูด้านนอกจะเห็นเป็นแบบหนึ่งกระโปรงสั้นๆ คลุม ท้องลงมา เพื่ออำพราง บริเวณ หน้าท้อง แต่ควรเลือกใส่ ที่เป็นกระโปรงสีดำ หรือโทนสีพื้นๆไม่สดใส เพื่อเป็นการอำพรางหน้าท้องที่ได้ผลเป็นอย่างมากและควรเลือกเป็นผ้าที่ใส่แล้วไม่อึดอัด ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น เพราะคนรูปร่างใหญ่นั้นมักจะมีปัญหาเหงื่อออกง่าย ถ้าใช้เนื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ไม่ดีอาจจะทำให้รู้สึกคัน หรือบางคนก็เป็นผดผื่นเพราะมีอาการแพ้เนื้อผ้าได้
สำหรับกระโปรงของชุดว่ายน้ำคนอ้วนรูปแบบวันพีช หากมีระบายเล็กน้อยพอน่ารักสามารถใส่ได้ แต่ห้ามที่กระโปรงมีระบายมากๆ เพราะอาจจะทำให้ดูหุ่นใหญ่ไปกว่าเดิม ส่วนชุดว่ายน้ำคนอ้วนรูปแบบทูพีชก็ใส่ได้เช่นกัน แต่ให้เลือกที่เป็นเอวสูง จะได้ซ่อนบริเวณหน้าท้องได้



                        สาวๆร่างใหญ่บางคนนั้น อาจจะไม่ได้มีหน้าท้องที่มีไขมันส่วนเกินมาก แต่ร่างส่วนอื่นๆ เช่น สะโพกใหญ่เกินไป สามารถเลือกสรรใส่ชุดว่ายน้ำที่ปิดบังสะโพกเท่านั้น เช่น ชุดว่ายน้ำกางเกงขาสั้นที่ไม่โชว์ช่วงสะโพก  แต่ยังสามารถเลือกชุดว่ายน้ำคนอ้วนรูปแบบเอวปกติหรือเอวต่ำได้เพื่อเผยหน้าท้องได้การเลือกใส่ชุดว่ายน้ำคนอ้วนต้องไตร่ตรองจากร่างของตนเองเป็นหลักก่อน ว่าเป็นแบบไหน เพราะบางคนอาจจะมีหน้าท้องใหญ่ บางคนต้นขาใหญ่ต้นแขนอ้วนหน้าอกใหญ่ ไหล่กว้าง ซึ่งควรจะหาเลือกชุดว่ายน้ำที่ซ่อนรูปร่างตรงนั้นให้ดูเล็กลง เพื่อความมั่นใจของสาวร่างใหญ่






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น