วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ชุดว่ายน้ำคนอ้วนหาซื้อได้ที่ไหนสงสัยกันไหม ?

,มากกว่าสิ่งอื่นใดการหาซื้ออะไรซักอย่างต้องมองความจริงด้วยการคัดเลือกชุดว่ายน้ำคนอ้วนด้วยว่าไปตะลอนทะเลในฤดูร้อน หรือว่ายน้ำตามสระว่ายน้ำก็สวยงาม คงไม่มีตัวปัญหาสำหรับสาวที่มีรูปร่างผอมเพรียว เนื่องจากเก่งเลือกได้ง่าย ด้วยกันใส่ได้ทุกสี แต่จะเป็นปัญหาใหญ่เพื่อสาวบิ๊กไซต์ชุดว่ายน้ำคนอ้วนราคาถูก แม้ว่าในปัจจุบันนี้จะมีการออกแบบชุดว่ายน้ำคนอ้วน ขึ้นมาแล้วก็ตาม แต่การเลือกให้เหมาะสมกับผู้สวมใส่นั้นเป็นสิ่งจำเป็นจะต้องอย่างมาก โดยเฉพาะเจาะจงสาวอ้วนแล้ว แน่ว่า รูปร่างย่อมเป็นวัตถุปัจจัยหลักต่อการลงคะแนนชุดว่ายน้ำ โดยส่วนมากสาวรูปร่างใหญ่ อ้วน มักจะมีอุราที่โตโดยส่วนมาก ควรคัดเลือกชุดว่ายน้ำที่มีล่าคล้องคอ หรือไม่ก็ชุดว่ายน้ำที่มีสายไขว้ ไว้ก่อน สำหรับจะอำพรางสายตาผู้อื่น แลดูทำให้ทรวงอกดูเล็กลง ไม่เป็นเป้าสายตา แถมยังดูน่ามองอีกต่างหาก พร้อมด้วยสาวอ้วนมักจะมีพุงที่เห็นแจ้ง โดยเหตุนั้นควรเลือกเฟ้นชุดว่ายน้ำคนอ้วนที่มีลายพรางในด้านล่างของเสื้อที่ใกล้กับหน้าท้อง หรือไม่หากเป็นไปได้ การเลือกสรรชุดว่ายน้ำ ที่เป็นสีลายๆทั้งชุด ก็อาจจะอำพรางหน้าท้องของสาวอ้วนได้เช่นเดียวกัน ทำให้ผู้อื่นมองแล้วไม่รูสึกว่าอ้วนจนเกินไป เพิ่มความสำคัญใจให้กับสาวบิ๊กไซต์ได้พร้อมด้วย



สำหรับสาวอ้วนที่มีไหล่กว้างมาก ให้ออกเสียงชุดว่ายน้ำคนอ้วน ที่มีสัณฐานคอวี ใช่ไหม คอลึกไว้ก่อน จะทำให้ไหล่ดูแคบลง ไม่ใช่หรือถ้าอยากใส่ใส่ชุดว่ายน้ำที่เป็นลาย ก็ควรคัดเลือกที่เป็นลายทะแยงลงเกี่ยวกับพรางไหล่ให้ดูแคบลง ถ้าจะเลือกใส่ลายทะแยงในลักษณะเฉียงลงมาทั้งชุดก็จะดีไม่น้อย โดยเหตุที่จะช่วยในการปกปิดตัวทุกจำพวก ให้ดูไม่อ้วนมากจนเกินไป อีกชนิดหนึ่งก็คือ การเลือกสรรชุดว่ายน้ำคนอ้วนนั้น หากเป็นไปได้ไม่ควรเลือกชุดสีมันวาว ไพเราะจะทำให้ยิ่งดูเป็นคนร่างใหญ่ และอ้วนเข้าไปอีก ทำให้เป็นเป้ากางเกงสายตาแก่คนอื่นด้วย แต่ถ้าตะกลามใส่ชุดมันวาว ก็ควรคัดที่มีสีเข้มๆเข้าไว้ เหมือนกับ สีม่วงเข้ม น้ำเงินเข้ม สีดำ เพื่อกลบเกลื่อนสัดส่วน ถ้าเจ้าตัวครอบครองคนร้อนง่ายให้หลีกหนีสีดำสนิท แม้จะเป็นสีที่อำพรางความอ้วนได้ง่ายมากก็ตาม ฟังเพราะถ้าเกิดความร้อนแล้วที่แท้ว่า จักทำให้ไม่สบายตัว ทำให้บรรยากาศของการบรรเลงน้ำไม่ดีไปด้วย



ตอนหลังคือ ชุดว่ายน้ำคนอ้วน ควรเบี่ยงบ่ายสีอ่อนๆ หรือสีสว่างๆเพราะจะทำให้ดูอ้วนเข้าไปอีก อาทิ สีขาว สีฟ้า สีเหลืองอ่อนๆ เนื่องแต่สีเหล่านี้ แม้มองดูแล้วก็ทำแบ่งออกผู้สวมใส่แลดูเป็นคนล่ำกว่าเดิมในสายตาผู้อื่น ทั้งนี้เพราะโทนสีจะดูกว้าง จึงถูกกันสำหรับคนผอมมากกว่า แต่ถ้าจะใส่ชุดว่ายน้ำแบบมีกระโปรงก็สามารถใส่ได้เช่นเดี่ยวกัน แต่ควรคัดสีในโทนสีเข้มๆ

ชุดว่ายน้ำคนอ้วนราคาถูก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น